Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Cho Thuê UPS Bộ Lưu Điện

Sửa ups,sửa bộ lưu điện,cho thuê bộ lưu điện,thanh lý ups,thanh lý bộ lưu điện tận nơi
- Công ty chúng tôi chuyên tư vấn cung cp và cho thuê các thiết bị lưu điện, ups công suất từ 500VA đến 1000KVA ...v.v...phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, kinh doanh sản xuất, tổ chức các sự kiện chính trị xã hội, văn hoá nghệ thuật. Cung cấp một nguồn điện ra ổn định, liên tục, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản làm việc chuyên nghiệp.
- Công ty chúng tôi chuyên tư vấn, thi công và triển khai lắp đặt các giải pháp điện nguồn UPS (b lưu đin) và làm mát (cooling), cung cấp các sản phẩm công nghệ phần cứng, phần mềm và hệ thống cho hộ gia đình, văn phòng, Trung tâm dữ liệu và các ứng dụng cooling thổi sàn cho các Trung tâm dữ liệu. Chuyên cung cấp giải pháp UPS (b lưu đin) đa dạng từ 500VA-200KVA với các dòng sản phẩm : UPS Line InterActive - Dòng Smart-UPS, UPS Double Conversion Onlie - Dòng Smart UPS RT, dòng offline BR, lineinteractive SUA và Online double conversion SURT....
- Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng sử dụng các thiết bị điện cần sử dụng đến bộ lưu trữ điện (UPS) trong một khoảng thời gian nhất định trong khi chờ kinh phí để trang bị hệ thống lưu trữ điện (UPS) công suất lớn hoặc sử dụng trong thời gian điện lưới thường xuyên gặp sự cố không mong muốn.v.v..
Khi đó khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ thuê bộ lưu điện (UPS)


Hình ảnh tham khảo:


Công ty TNHH Giải Pháp Nguồn TÍN PHÁT
CHUYÊN SỬA CHỮA - BẢO TRÌ – CUNG CẤP CÁC THIẾT BỊ LƯU ĐIỆN APC,SANTAK,SUNPAC…v.v.. MÁY VI TÍNH – LAPTOP – MÁY INTHAY MỰC MÁY IN LASER,IN PHUN CÁC LOẠI PHỤC VỤ TẬN NƠI - BƠM , NẠP MỰC TẬN NƠI- XỬ LÝ SỰ CỐ MÁY IN,MÁY VI TÍNH,LAPTOP....
TƯ VẤN GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ CÁC GIẢI PHÁP IN ẤN
Với đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao và kinh nghiệm sửa chữa ups lâu năm được đào tạo từ các tập đoàn năng lượng lớn như Santak, APC, Eaton….

Hotline: 0903 818 837
http://kientuongphat.blogspot.com/
https://sites.google.com/site/napmucmayinkientuongphat/
https://sites.google.com/site/napmucmayinktp/
Email : dongtrunghieu@gmail.com upstichdien@gmail.com
Đ/C : 29/10D đường Quang Trung Q Gò vấp Tp.HCM
CN1 : 28E BẾN BÌNH ĐÔNG F11 Q8 TP.HCM
CN 2 : E 15/445A QL50 ẤP 5 XÃ PHONG PHÚ BÌNH CHÁNH TP.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét